생일 축하합니다 소녀시대 태연!!! I Wish Taeyeon a very happy birthday this year :) SNSD Hwaiting!

2554/03/02

Assassins Creed II-SKIDROW

Assassins.Creed.II-SKIDROW.iso

จากบทสัมภาษณ์ของคนใน Ubisoft ได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมของ Assassin’s Creed II ในหนังสือพิมพ์ Montreal โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
1. Ezio Auditore di Firenze ตัวเอกตัวของ Assassin’s Creed II จะต่างจาก Altair มาก “เป็นชาวอิตาลี เราต้องการที่จะให้เขาดูมีสเนห์ดึงดูดใจกับผู้หญิง เขาจะดูอบอุ่นและดูมีอิสระมากกว่า Altair ซึ่งการกระทำของเขาจะไม่ได้ทำตามคำสั่งของใคร แต่จะเป็นไปเพื่อการแก้แค้นเท่านั้น”
2. หลังจากที่เกมภาคแรกได้ถูกวิจารย์เป็นอย่างมากเกี่ยวกับการเล่นที่เป็นเส้นตรงมากเกินไป (ทำให้ดูน่าเบื่อ) นั่นคือเหตุผลว่าทำไมภาคใหม่ถึงมีการใส่มิชชั่นในรูปแบบต่างๆ ลงไปมากมาย ซึ่งจะมีอิสระในการเล่นรวมไปถึงจะมีสิ่งที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกประหลาดใจอยู่เสมอ อาทิเช่น เราสามารถที่จะตัดสินใจสังหารใครซักคนที่ดูเหมือนจะกำลังจับตามองคุณขณะที่กำลังทำการสังหารอยู่
3. Desmond Miles ผู้ที่เป็นเชื้อสายของตัวเอกทั้งสองภาคและดำรงชีวิตอยู่ในยุคอนาคตนั้น จะกลับมาอีกครั้งในภาคนี้ ซึ่งผู้เล่นจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับโลกอนาคตมากยิ่งขึ้น
4. ยังคงยืนยันอีกครั้งว่าตัวเอกคนใหม่ของเราว่ายน้ำเก่งกว่า Altair โดยที่เขาสามารถซ่อนตัวใต้น้ำ หรือแม้กระทั่งลากศัตรูลงน้ำแล้วค่อยเชือด!!
5. เราจะได้พบเจอกับบุคคลสำคัญที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์ ซึ่งจะมาเป็นเหยื่อหรือพวกเดียวกันกับ Ezio นอกจากนี้ da Vinci จะเป็นตัวละครที่สำคัญที่จะคอยให้คำปรึกษา รวมไปถึงประดิษฐ์เครื่องมือทั้งหลายให้กับตัวเอกของเรา
6. นอกจากจะมีดาบลับสำรองแล้ว Ezio สามารถที่จะป้องกันตัวเองด้วย “กำปั้น” คุณคือสุดยอดของนักฆ่าที่จำเป็นที่จะต้องรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับการป้องกันตัวเอง
7. ชุดของ Ezio เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของเครื่องแต่งกายสไตล์ขุนนางผู้ดีของอิตาลีในยุคเรเนซองส์และสไตล์ของนักฆ่า (เขาเป็นคนในชนชั้นอภิสิทธิ์ผู้ที่ถูกทรยทจากตระกูลหลักของอิตาลี) เช่นเดียวกันกับภาคแรกที่เครื่องแต่งกายของ Altair จะคล้ายกับนักบวช ซึ่งเป็นผลดีในการพลางตัว
8. การกระโดดจากที่สูงจากภาคแรกจะกลับมา แต่สิ่งที่เพิ่มขึ้นคือความสามารถในการกระโดดดิ่งลงสู่น้ำ
9. เครื่องร่อนที่เป็นสุดยอดนวัตกรรมจากดาวินชี จะทำให้ Ezio สามารถเข้าถึงบริเวณที่ไม่สามารถเข้าได้ด้วยวิธีการทั่วไป และจำเป็นที่จะใช้ในมิชชั่นบางอย่าง
10. หลังจากที่มีเสียงฮือฮาเกี่ยวกับฉากจบของภาคแรกเกี่ยวกับการทิ้งท้ายให้ผู้เล่นงงกัน เพราะการจบแบบตรงๆ จะไม่เหลือส่วนที่จะให้ผู้เล่นได้คิดและจินตนาการกัน ภาคนี้ก็ยังคงเป็นเหมือนเดิมกับภาคแรก และเป็นที่แน่นอนว่า ในอนาคตจะมี Assassin’s Creed 3
:ที่มา:http://game.sanook.com/gameupdate/snews_10144.php
Minimum Configuration:
SUPPORTED OS: Windows XP (32-64 bits) /Windows Vista (32-64 bits)/Windows 7 (32-64 bits)
Processor: Intel Core 2 Duo 1.8 GHZ or AMD Athlon X2 64 2.4GHZ
RAM: 1.5 GB Windows XP / 2 GB Windows Vista – Windows 7
Video Card: 256 MB DirectX 9.0-compliant card with Shader Model 3.0 or higher (see supported list)
Sound Card: DirectX 9.0-compliant sound card
DirectX Version: DirectX 9.0
DVD-ROM: DVD-ROM dual-layer drive
Hard Drive Space: 8 GB
Peripherals Supported: Keyboard, mouse, optional controller
* This product does not support Windows 98/ME/2000/NT
Recommended Configuration:
Processor: Intel Core 2 Duo E6700 2.6 GHz or AMD Athlon 64 X2 6000+ or better
Video Card: GeForce 8800 GT or ATI Radeon HD 4700 or better
Sound: 5.1 sound card
Peripherals: Keyboard, mouse, joystick optional (Xbox 360 Controller for Windows recommended)
Supported Video Cards at Time of Release:
ATI RADEON X1950, HD 2000/3000/4000/5000 series
NVIDIA GeForce 7/8/9/100/200 series
ภาพจากเกม.





Video.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มุมนั่งเล่น